demo




Chào các bạn, hiện tại mình đã tham gia mmo nói chung và ptu nói riêng một thời gian, cũng đã gọi là qua cái thời gian newbie. Nhất là time ban đầu mình không có ai hướng dẫn nên rất khó để có thể làm quen với mọi việc.
Hôm nay trời mát mẻ cũng như mình muốn đóng góp một chút gì đó cho cộng đồng nên có gì còn thiếu và sai sót mong mọi người bỏ qua( xin các pro đ
ừng ném đá e nhé;))

Vâng, vào vấn đề chính là cách sử dụng phần mềm autopost- ThemaPoster. Hiện đã có một bài hướng dẫn sử dụng của Leo- Se7en: http://mmo4me.com/threads/thao-luan-va-huong-dan-su-dung-themaposter-tut-by-leo-va-se7en.13918/
nhưng nó đã quá cũ, hình ảnh đã die, giao diện cũ => không phù hợp với thời đại nữa nên mình xin mạn phép tạo một bài hướng dẫn mới theo cách của mình.( made in namdoitntn ^_^)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.