TĂNG TRAFFIC CHO WEBSITE VỚI TOOLS HITLEAP.COM

TĂNG TRAFFIC CHO WEBSITE VỚI TOOLS HITLEAP.COM

Đây là một trong những Website cho phép trao đổi lượng truy cập đình đám nhất thế giới trong thời điểm hiện tại với giao diện đẹp và các tính năng thân thiện, dễ sử dụng. Đặc biệt, Đây là cộng đồng có nhiền thành viên tham gia trao đổi view nhất thế giới với hơn 20 triệu tài khoản 
click đăng kí  Tại đây  nhé
Quy trình tham gia trao đổi Traffic tại Hitleap khá đơn giản, Bạn chỉ việc tạo một tài khoản tại trang chủ của Hitleap, sau đó đăng nhập và Submit URL. Tiếp theo đó bạn truy cập và View cho các website của các thành viên trên cộng đồng, ngược lại, các thành viên khác cũng sẽ View lại cho bạn!. Ví dụ: Ngay lúc bạn đang online, có 500.000 thành viên khác cùng Online -> Website của bạn sẽ nhận lại 500.000 View từ các thành viên còn lại.
Chúc các bạn thành công

Ngoài ra còn rất nhiều các tăng khác nhé
Nếu bạn không có website, bạn có thể thuê view (theo ngày or theo tuần) từ những website có lượt truy cập cao, thậm chí sẽ phát huy hiệu quả CỰC TỐT nếu nội dung trang web trùng chủ đề với video.
Đây cũng là lợi thế  của việc phát triển website. Mình luôn muốn bạn vừa tự tay làm 1 website, vừa xây dựng 1 channel Youtube phát triển song song & kiếm tiền.
Có website nhiều từ khóa lên top thì bạn có thể điều hướng traffic đến bất cứ đâu bạn muốn. Nếu bạn không có website mà muốn điều hướng traffic vào video youtube của bạn thì tất nhiên là bạn phải thuê đặt quảng cáo từ các trang web khác.
Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook đã trở nên rất phổ biến ở Việt Nam, bạn có thể đăng video của bạn lên trang facebook cá nhân, lên group mà bạn nghĩ video của bạn có ích cho họ, nhờ bạn bè chia sẻ video, thậm chí bạn cũng có thể lập Fanpage và chạy ads.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hướng dẫn làm đẹp link khi hiển thị trên Facebook của mình để tạo ảnh thumpnail chuẩn kích thước 1200×628 pixel khi post lên Facebook để có được lượt nhấp chuột cao hơn
Có rất nhiều cách kéo lượt view vào trang web từ Facebook vào website xem video mà mình thấy hàng ngày. Thậm chí nếu bạn kiếm tiền affiliate, bạn còn có thể dùng Facebook chạy quảng cáo cho kênh Youtube để hỗ trợ cho SEO.
Hoặc bạn có thể tạo event, mingame kéo traffic cho video, sáng tạo làm như thế nào là ở bạn.

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.